Tin Tức và Xu Hướng

Chuyển đổi số trong doanh nghiệp: Tối ưu hóa Marketing và Chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả

chuyen-doi-so-trong-doanh-nghiep-toi-uu-quy-trinh-cskh-hieu-qua-mua-gian-cach
Thời gian đọc: 5 phút

Đại dịch Covid-19 bùng nổ phức tạp và kéo dài gây nhiều khó khăn và thách thức các doanh nghiệp. Chuyển đổi số trong doanh nghiệp là hoạt động vô cùng quan trọng. Giúp doanh nghiệp kinh doanh phát triển, tối ưu chi phí. Một minh chứng chuyển đổi số cụ thể trong mùa dịch này đó là mọi doanh nghiệp đều chuyển đổi hình thức làm việc. Chuyển từ offline sang xu hướng làm việc online, tại nhà (WFH). Và phần mềm Call Center cũng không ngoại lệ, trong khi đội ngũ CSKH, Telesales/Sales hoạt động chủ chốt. Vì vậy, chuyển đối số trong mô hình bán hàng, hoạt động Marketing và chăm sóc khách hàng. Mang lại hiệu quả kinh doanh vượt trội, tối ưu nhân lực, tiết kiệm chi phí.

Chuyển đổi số trong doanh nghiệp là gì?

Chuyển đổi số trong doanh nghiệp là quá trình đổi mới tổng thể và toàn diện về tư duy, cách sống, cách làm việc của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp. Và áp dụng công nghệ số vào phương thức sản xuất kinh doanh. Nhằm tối ưu quy trình làm việc, hệ thống bán hàng,… mang lại doanh số vượt trội, tiết kiệm chi phí.

Chuyển đổi số trong doanh nghiệp cơ bản nhất là từ khâu giao tiếp với khách hàng

Chuyển đổi số đã không còn là xu hướng mà trở thành một cuộc chơi sống còn của mọi doanh nghiệp để tiếp tục tồn tại và phát triển. Chuyển đổi từ khâu giao tiếp, chăm sóc với khách hàng giúp xây dựng cái nhìn thiện cảm về thương hiệu. Nâng cao lợi thế cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường.

chuyen-doi-so-co-ban-tu-khau-giao-tiep-khach-hang

Chuyển đổi số giúp giao tiếp với khách hàng hiệu quả và chuyên nghiệp hơn

Đồng thời tạo ra dòng tiền ổn định để duy trì sự sống, sinh sôi doanh thu khi chuyển đổi sang mô hình kinh doanh mới. Nhưng để làm được việc này không đơn giản. Bởi nó tốn khá nhiều thời gian, công sức thậm chí là tiền bạc của doanh nghiệp.

Chuyển đổi số trong mô hình chăm sóc khách hàng hiệu quả với công cụ đúng đắn

Covid-19 đã khiến mọi doanh nghiệp phải thay đổi cách thức và tư duy làm việc. Đây sẽ là cơ hội phát triển cho những ai biết thay đổi đúng cách và đầu tư vào đúng công cụ, giải pháp và quy trình. Đặc biệt với giai đoạn WFH, áp dụng Tổng đài vào hoạt động chăm sóc khách hàng. Để đảm bảo tốt hơn cho hoạt động kinh doanh liên tục. Bước chuyển đổi số trong doanh nghiệp hiệu quả, tối ưu chi phí, tăng sức đề kháng vượt khó mùa dịch.

Xem thêm: Omnichannel Contact Center: Công cụ hữu ích mà nhiều doanh nghiệp Việt bỏ lỡ

Tổng đài ảo OMICall – Công cụ chăm sóc khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp

Tổng đài ảo OMICall sử dụng công nghệ VoIP trên nền tảng điện toán đám mây. Cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Giúp kết nối cuộc gọi tiện lợi. Không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào của khách hàng với chi phí thấp. Tích hợp công cụ CRM (quản lý khách hàng) giúp nâng cao chất lượng chăm sóc và nắm bắt thông tin khách hàng dễ dàng. Tối ưu chốt Sale thành công qua các cuộc gọi.

tong-dai-omicall-chuyen-doi-so-hieu-qua

Tổng đài OMICall – Bước chuyển đổi số hiệu quả cho doanh nghiệp tối ưu CSKH hiệu quả

Tổng đài ảo chỉ cần có kết nối internet là có thể sử dụng tổng đài. Giúp đội ngũ Sales/Telesales phản hồi kịp thời thắc mắc của khách hàng mọi lúc mọi nơi. OMICall tích hợp tính năng chuyển tiếp cuộc gọi đến số điện thoại cá nhân của từng nhân viên khi không thể Online. Mạng bị yếu hoặc ngoài giờ hành chính. Để doanh nghiệp “không bỏ lỡ” bất kỳ cuộc gọi nào cũng như hạn chế việc để khách phải chờ đợi.

Xem thêm: Tổng đài ảo là gì? Lợi ích và 19 Tính năng cần phải biết

Hơn nữa, chuyển đổi số trong doanh nghiệp với OMICall, bạn dễ dàng tạo kịch bản chăm sóc khách hàng theo ý muốn. Như lời chào đầu, lời thoại cho cuộc gọi, nhạc chờ quảng cáo, thông điệp… ngay trên hệ thống tổng đài ảo. Giúp khách hàng dễ dàng nhận diện, ghi nhớ thương hiệu. Và nắm bắt các chương trình hiện có của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, OMICall còn tích hợp công cụ gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên SMS. Để gửi lời cảm ơn khách sau khi mua hàng, chúc mừng sinh nhật, hay tặng voucher,… Đồng thời kết nối với trang Messenger của Facebook giúp chăm sóc khách hàng hiệu quả trên các kênh của doanh nghiệp.

Xem thêm: Chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả trên một nền tảng

Tổng đài OMICall – Công cụ quản lý Sales và Telesales hiệu quả tối đa

tong-dai-omicall-cong-cu-chuyen-doi-so-hieu-qua-cho-doanh-nghiep

OMICall – Công cụ quản lý đội ngũ CSKH, Sales/Telesales tại nhà hiệu quả mùa giãn cách

OMICall giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên Sales và Telesales làm việc tại văn phòng, tại nhà hay bất cứ đâu hiệu quả với năng suất tối đa. Chủ doanh nghiệp có toàn quyền kiểm soát công việc của nhân viên. Đánh giá chất lượng làm việc qua bảng báo cáo số lượng cuộc gọi vào và ra. Chấm điểm cuộc gọi qua các bản ghi âm,… biết được thái độ phục vụ của nhân viên Sales và Telesales với khách hàng. Đồng thời kết hợp lắng nghe phản hồi khách hàng. Nhờ tính năng phiếu ghi (ticket) và ghi âm tự động sau mỗi cuộc gọi.

Xem thêm: Sử dụng ticket để quản lý thông tin và chăm sóc khách hàng

Qua đó, không những nhân viên nắm bắt thông tin, nhu cầu của khách hàng. Mà chủ doanh nghiệp cũng dễ dàng biết được để cải thiện chất lượng dịch vụ/sản phẩm của mình, phục vụ khách hàng tốt hơn.

Những lợi ích tuyệt vời cùng các tính năng đột phá mang lại hiệu quả cao khi ứng dụng tổng đài ảo vào kinh doanh, quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng. Quản lý nhân viên Sales, Telesales hiệu quả đã đưa OMICall trở thành “hiện tượng chuyển đổi số” đúng đắn cho mọi doanh nghiệp.

Tổng đài ảo OMICall – Bí kíp chuyển đổi số trong doanh nghiệp hiệu quả và phát triển kinh doanh vượt trội, bền vững trong tương lai!

Thông tin liên hệ: 

Gọi đến Hotline: 0287 1010 898

Hoặc truy cập Website: omicall.com

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

  • Trụ sở chính: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh tại Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
  • Chi Nhánh tại Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh
5/5 - (1 bình chọn)

Author

QTV Thành Tín TK

Thành Tín TK - Là chuyên gia trong quản lý vận hành đội ngũ Marketing cho các Công Ty Công Nghệ, Dịch Vụ SAAS, Mobile App, Website, SEO,... Đặc biệt yêu thích Digital Marketing và đã có kinh nghiệm hơn 7 năm trong nghề. Sở thích của anh là Rap, Bóng Đá, Viết Blog, Phượt Bụi, và Hỗ Trợ Các Bạn Trẻ Về Marketing.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Us