Kiến Thức Tổng Đài Ảo

Giải pháp tổng đài Call Center Cloud cho doanh nghiệp hiện đại

giải pháp tổng đài call center cloud
Thời gian đọc: 6 phút

 

Giải pháp tổng đài Call Center Cloud cho doanh nghiệp hiện đại tự tin phát triển mạnh mẽ với dịch vụ khách hàng xuất sắc. Công cụ này giúp doanh nghiệp của bạn cơ cấu lại cuộc gọi hàng ngày để thu hút khách hàng. 

Ngày nay, cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời là điều quan trọng đối với mọi doanh nghiệp. Để tồn tại và phát triển trong thế giới đầy cạnh tranh. Tuy nhiên, việc trả lời mọi truy vấn của khách hàng có thể là một thách thức khi xử lý các cuộc gọi. Giải pháp tổng đài Call Center Cloud là một công cụ tuyệt vời để các doanh nghiệp cải thiện dịch vụ khách hàng của mình. Cho phép các nhân viên phản hồi các cuộc gọi khẩn cấp một cách kịp thời. Đồng thời cải thiện năng suất làm việc của họ.

Liên quan: Hé lộ giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh chuyên nghiệp, hiệu quả nhất

Hệ thống tổng đài Call Center Cloud là gì?

Hệ thống tổng đài Call Center Cloud hay còn gọi là giải pháp tổng đài ảo là một cơ sở dựa trên Internet xử lý tất cả các giao tiếp khách hàng, đối tác bên ngoài và bên trong nội bộ công ty. Đó là một giải pháp phần mềm cung cấp một bộ công cụ và ứng dụng toàn diện. Cho phép bạn cung cấp các cấp độ dịch vụ khách hàng vượt trội trên nhiều kênh, nền tảng khác nhau. Bao gồm thoại, SMS, Email và phương tiện truyền thông xã hội.

Hệ thống tổng đài Call Center Cloud là gì
Hệ thống tổng đài Call Center Cloud cho doanh nghiệp

Giải pháp tổng đài Call Center Cloud hiện đại, đầy đủ các tính năng tích hợp nhiều kênh hợp nhất trên một nền tảng. Còn gọi là giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh. Cung cấp một hoạt động liền mạch trên một nền tảng. Nơi bạn có thể theo dõi, giám sát và quản lý mọi cuộc gọi với khách hàng của mình.  

Liên quan: Chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả trên một nền tảng

Lợi ích của giải pháp tổng đài Call Center Cloud so với tổng đài truyền thống là gì?

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp vẫn đang hoạt động với hệ thống tổng đài cũ và vẫn không thể theo kịp cách giao tiếp và tiếp cận khách hàng so với các doanh nghiệp sử dụng giải pháp tổng đài Call Center Cloud hiện đại.

Ngày nay, tổng đài hiện đại liên lạc trên đám mây. Được tích hợp sẵn các tính năng, công nghệ mới, cao cấp là một giải pháp thay thế cho các trung tâm liên lạc tại chỗ. Nó mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp muốn liên tục đáp ứng và vượt quá mong đợi về các dịch vụ khách hàng. Hơn nữa, về kết nối và giao lưu nội bộ trong công ty. Tiết kiệm thời gian, không gian, chi phí và tối ưu mọi hoạt động kinh doanh và CSKH.

Nếu doanh nghiệp của bạn vẫn phụ thuộc vào công nghệ cũ – hệ thống tổng đài truyền thống. Bạn có thể cảm thấy bất tiện về những hạn chế của hệ thống. Và kinh doanh của bạn sẽ bị chậm một bước so với những doanh nghiệp mới, hiện đại. Tận dụng công nghệ tiên tiến để thúc đẩy quy trình kinh doanh, quản lý đội nhóm và CSKH. Bởi với tổng đài truyền thống, bạn không thể thêm được các kênh mới. Chẳng hạn như nhắn tin, email, trò chuyện, mạng xã hội,… hoặc không dễ dàng cập nhật cấu trúc định tuyến cuộc gọi cơ bản của mình.

lợi ích của tổng đài call center cloud
Lợi ích tuyệt vời của tổng đài Call Center Cloud so với tổng đài truyền thống

Đã đến lúc doanh nghiệp của bạn cần chuyển sang hệ thống tổng đài Call Center Cloud. Vì nó hoàn toàn phù hợp trong thế giới kinh doanh ngày nay. Và đáp ứng được nhu cầu mong muốn của khách hàng khi kết nối với doanh nghiệp của bạn.

Bạn đang xem: Giải pháp tổng đài Call Center Cloud cho doanh nghiệp hiện đại

Tại sao tổng đài ảo Call Center là giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Có thể khẳng định, tổng đài Call Center Cloud là giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp ngày nay để cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Và tối đa hóa năng suất đội ngũ nhân viên, quản lý của doanh nghiệp bạn.

Trong quá trình tương tác với khách hàng, việc chuyển đổi giữa nhiều ứng dụng và phải xử lý phần cứng cồng kềnh có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của khách hàng và cả nhân viên phụ trách. Nhưng với giải pháp tổng đài Call Center Cloud hiện đại, năng suất có một bước ngoặt lớn. Với các chức năng nâng cao như định tuyến dựa trên kỹ năng, giám sát cuộc gọi và trình quay số dự đoán, phần mềm trung tâm cuộc gọi trao quyền cho các nhân viên cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể.

Hơn nữa, giải pháp tổng đài ảo còn cung cấp thông tin phù hợp vào đúng thời điểm cho khách hàng của bạn.  Cung cấp độ tin cậy và tính khả dụng của dịch vụ với các tính năng vượt trội. Như: Báo cáo Real-Time, Thoại Audio – Chat trực tiếp – Video Call miễn phí tích hợp sẵn trên Website,…

Với giải pháp tổng đài ảo, sẽ giúp doanh nghiệp bạn mở rộng máy lẻ ở các chi nhánh, quy mô nhân lực của mình một cách nhanh chóng. Và việc này sẽ được hỗ trợ từ nhà cung cấp tổng đài ảo.

Xem thêm: Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng miễn phí tốt nhất, hiệu quả nhất

Lợi thế của giải pháp tổng đài Call Center Cloud là gì?

lợi thế của tổng đài call center cloud
Giải pháp tổng đài Call Center Cloud cần thiết cho các doanh nghiệp hiện đại

Các lợi thế hàng đầu của giải pháp tổng đài Call Center Cloud bao gồm:

  • Giảm chi phí và cải thiện lợi tức đầu tư (ROI)
  • Tạo một trung tâm liên hệ đa kênh hiện đại, đầy đủ tính năng
  • Mang đến trải nghiệm khách hàng tốt hơn
  • Triển khai dễ dàng
  • Trao quyền cho nhân viên
  • Giảm chi phí liên tục
  • Tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng và giao tiếp nội bộ công ty
  • Quản lý cuộc gọi, thông tin khách hàng đầy đủ trên một nền tảng
  • Tăng khả năng mở rộng và tính linh hoạt
  • Các tính năng quản lý, xử lý cuộc gọi và tương tác khách hàng nâng cao
  • Giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh chuyên nghiệp, hiệu quả mang đến trải nghiệm khách hàng xuyên suốt, liền mạch.
  • Xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp

Liên quan: Chuyển tiếp cuộc gọi trong tổng đài nội bộ – Tính năng xử lý cuộc gọi đến hiệu quả

OMICall – Giải pháp tổng đài Call Center Cloud tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn

Nhiều doanh nghiệp đã và đang trải nghiệm dịch vụ tổng đài ảo thông minh của OMICall cho rằng đây lựa chọn đúng đắn và khôn ngoan nhất. Bởi có nhiều tính năng tuyệt vời cải thiện dịch vụ khách hàng và các hoạt động Marketing, CSKH của họ. Đồng thời ít tốn kém nhất và tối ưu hiệu quả hơn cả.

OMICall xây dựng sự uy tín với các doanh nghiệp dựa trên sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ tốt. Trong những năm qua, OMICall đã đồng hành với các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ trên toàn quốc. Và hỗ trợ các doanh nghiệp chiến lược, phương pháp kinh doanh hiệu quả. Triển khai hệ thống tổng đài Call Center Cloud chuyên nghiệp. Giúp nhiều doanh nghiệp tạo ra lợi nhuận lớn. Thúc đẩy sự kết nối và tương tác giữa khách hàng với nhân viên hỗ trợ. Cải thiện mối quan hệ khách hàng và tăng lượng lớn khách hàng trung thành. Từ đó, tạo ra doanh thu bền vững cho doanh nghiệp.

Xem thêm: Lắp đặt hệ thống tổng đài điện thoại ảo chuyên nghiệp – Triển khai nhanh chóng

Giải pháp tổng đài Call Center Cloud là sự lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp hiện đại và đầy tham vọng phát triển trong thế giới kinh doanh ngày nay. Nếu bạn muốn có thời gian để trải nghiệm dịch vụ tổng đài ảo miễn phí. OMICall tặng bạn 1 tháng sử dụng dịch vụ miễn phí. Hãy đăng ký tại OMICall để trải nghiệm ngay hôm nay.

đăng ký dùng thử tổng đài ảo

Liên hệ OMICall bằng cách:

Gọi đến Hotline: 0287 1010 898 

Hoặc truy cập Website: omicall.com

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

  • Trụ sở: Tòa nhà ViHAT – 06 đường số 16 (KDC Himlam) – P.Hiệp Bình Chánh – Q.Thủ Đức – TP.HCM
  • Chi Nhánh Hà Nội Toà nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy
  • Chi Nhánh Campuchia Thida Rath # 154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh

 

 

 

5/5 - (1 bình chọn)

Author

QTV Thành Tín TK

Thành Tín TK - Là chuyên gia trong quản lý vận hành đội ngũ Marketing cho các Công Ty Công Nghệ, Dịch Vụ SAAS, Mobile App, Website, SEO,... Đặc biệt yêu thích Digital Marketing và đã có kinh nghiệm hơn 7 năm trong nghề. Sở thích của anh là Rap, Bóng Đá, Viết Blog, Phượt Bụi, và Hỗ Trợ Các Bạn Trẻ Về Marketing.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Us