Kiến Thức Tổng Đài Ảo

OMI Livetalk giúp doanh nghiệp bán hàng hiệu quả qua Video Call

OMI Live Talk giúp doanh nghiệp bán hàng hiệu quả qua Video Call
Thời gian đọc: 4 phút

Khi xã hội cùng giãn cách, bán hàng qua Video như một giải pháp đột phá giúp cho doanh nghiệp đưa sản phẩm tiếp cận gần hơn đến kách hàng. Việc cảm nhận sản phẩm một cách trực quang qua video call giúp tiến trình ra quyết định của khách hàng được rút ngắn. Doanh nghiệp dễ dàng tạo thiện cảm và xây dựng được mối quan hệ gắn kết với khách hàng. Thông qua tính năng OMI Livetalk với các tính năng ưu việt. Tất cả đều có thể được thực hiện một cách dễ dàng, hiệu quả giúp doanh nghiệp gọi thoại, gọi video, chat trực tiếp với khách hàng qua Website.

OMI Live Talk giúp doanh nghiệp bán hàng hiệu quả qua Video Call
OMI Live Talk giúp doanh nghiệp bán hàng hiệu quả qua Video Call

Bán hàng qua video là bước tiến lớn cho doanh nghiệp kinh doanh trong mùa giãn cách

Bối cảnh người dân giãn cách với người dân, doanh nghiệp giãn cách với khách hàng. Nếu trước kia, xu hướng mua hàng của khách hàng, họ sẽ đến cửa hàng vật lý. Vì vậy, trước tình hình chung các cửa hàng này phải dần chuyển dịch lên online để có thể ổn định hoạt động buôn bán. Các công cụ được tìm thấy khá nhiều đó là: live stream; gọi tư vấn, giới thiệu sản phẩm;…

Ứng dụng việc bán hàng qua video call trở thành ý tưởng đột phá và hiệu quả. Giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận và đến gần hơn với khách hàng. Bởi lẽ, có thể thấy giúp khách hàng nhìn thấy cấu tạo, màu sắc sản phẩm là điều cần thiết để kích thích hoạt động mua hàng. Và điều này được cho là vô cùng phù hợp với các doanh nghiệp kinh doanh các mặt hàng có giá trị trung bình và cao.

Mua sắm bằng hình thức video call giúp khách hàng cảm nhận một cách dễ dàng sản phẩm muốn mua bằng mắt. Bên cạnh đó, kết hợp với hình thức tư vấn của nhân viên, giúp tăng lòng tin về chất lượng sản phẩm dịch vụ. Nhân viên chủ động trong việc nắm bắt tâm lý, hành vi khách hàng khi giao tiếp. Từ đó có thể đưa ra những giải đáp phù hợp cho nhu cầu của khách hàng.

Bán hàng qua video call khác hoàn toàn với Livestream trên các nền tảng. Bởi lẻ, doanh nghiệp có thể cá nhân hóa trải nghiệm trên dừng người dùng chuyên biệt. Được coi là chiêu thức tương đồng với bán tại cửa hàng mà vẫn hữu hiệu và phù hợp với tình hình giãn cách xã hội như hiện nay.

Lựa chọn cuộc gọi trên website hoàn hảo cho doanh nghiệp với OMI Livetalk

Giúp doanh nghiệp cải thiện hoạt động giao tiếp với khách hàng thông qua kênh website. OMI Livetalk tích hợp trực tiếp trên website của doanh nghiệp với 3 chức năng: chat, nghe và gọi. 

Với Live Chat, doanh nghiệp dễ dàng trò chuyện với khách hàng thông qua kênh website. Ngoài ra, khi khách hàng gọi đến doanh nghiệp qua kênh website sẽ hoàn toàn miễn phí. Tính năng Video Call được coi là hữu dụng và cần thiết nhất trong thời điểm hiện nay. Chỉ cần khách hàng cần tư vấn và được nhìn thấy sản phẩm chỉ cần nhấn vàonút Live talk được tích hợp trong website. Họ sẽ được tư vấn trực tiếp qua video một cách dễ dàng nhất.

Bán hàng hiệu quả mùa giãn cách bằng OMI Like Talk
Bán hàng hiệu quả mùa giãn cách bằng OMI Like Talk

Tại sao doanh nghiệp nên có cho mình OMI Live Talk

  • Bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng
  • Hệ thống báo cáo với CRM chuyên biệt cho doanh nghiệp
  • Sử dụng dễ dàng trên nền tảng internet mà không cần cài đặt hay thiết lập thêm bất kỳ phần mềm hỗ trợ nào
  • Hệ thống đo lường chất lượng chi tiết, hiệu quả
  • Phân quyền cho nhân viên và người dùng đơn giản
  • Ghi chú hay gắn tag khách hàng, thông báo cho nhân viên phụ trách ngay trên hệ thống

Liên hệ với OMICall để trải nghiệm giải pháp Tổng đài ảo thông minh cùng với tính năng OMI Livetalk hỗ trợ bán hàng qua video hiệu quả.

Gọi đến Hotline: 0287 1010 898

Truy cập Website: omicall.com

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

  • Trụ sở: Tòa nhà ViHAT – 06 đường số 16 (KDC Himlam) – P.Hiệp Bình Chánh – Q.Thủ Đức – TP.HCM
  • Chi Nhánh Hà Nội Toà nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy
  • Chi Nhánh Cambodia Thida Rath #154 St.33MC , Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh
5/5 - (1 bình chọn)

Author

QTV Thành Tín TK

Thành Tín TK - Là chuyên gia trong quản lý vận hành đội ngũ Marketing cho các Công Ty Công Nghệ, Dịch Vụ SAAS, Mobile App, Website, SEO,... Đặc biệt yêu thích Digital Marketing và đã có kinh nghiệm hơn 7 năm trong nghề. Sở thích của anh là Rap, Bóng Đá, Viết Blog, Phượt Bụi, và Hỗ Trợ Các Bạn Trẻ Về Marketing.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Us