Thời gian đọc: 3 phút

Sử dụng tổng đài ảo là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người hoàn toàn chưa biết về những lợi ích mà dịch vụ này mang lại. 6 lý do dưới đây sẽ thuyết phục bạn chọn ngay tổng đài của OMICall.

Dù kinh doanh ở bất kỳ lĩnh vực nào thì khâu chăm sóc khách hàng cũng không thể thiếu. Đặc biệt là các doanh nghiệp chuyên về tài chính, ngân hàng, trường học, nhà hàng, khách sạn, du lịch,….Việc hỗ trợ một hệ thống nghe gọi hiện đại vừa tạo nên một môi trường làm việc thoải mái, vừa mang lại cảm giác hài lòng cho khách hàng mỗi khi họ cần tư vấn.

1.Tăng doanh thu

Tổng đài thông minh – công cụ hiện đại, chuyên nghiệp

Nhờ hệ thống tổng đài ảo chuyên nghiệp, hiện đại, nhân viên tư vấn có thể làm việc hiệu quả nhất. Doanh nghiệp không cần lo lắng về việc mất sóng như những tổng đài viễn thông bình thường. Bên cạnh đó, độ phủ sóng của tổng đài ảo là không giới hạn nên bạn có thể nhận được cuộc gọi ở bất cứ đâu. CSKH từ đó được cải thiện hơn rất nhiều và khả năng chốt sale cũng tăng lên. Nhờ dịch vụ tốt, bạn dễ dàng tăng lượng khách hàng trung thành và họ chắc chắn sẽ tin tưởng doanh nghiệp của bạn.

2.Tiện lợi

Tổng đài ảo như một CRM tổng đài thu nhỏ giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng hiệu quả. Bạn có thể lưu trữ thông tin cuộc gọi, thông tin cá nhân và nhiều dữ liệu khác để tương tác với khách hàng và quản lý công việc dễ dàng hơn. Nhân viên có thể trực tổng đài mọi lúc mọi nơi mà chỉ cần có Internet. Nhờ đó, doanh nghiệp của bạn không bỏ qua bất kỳ một khách hàng tiềm năng nào.

3.Tiết kiệm

Khi cài đặt tổng đài ảo, bạn sẽ không bị mất phí lắp đặt hệ thống máy móc rườm rà, không tốn phí bảo dưỡng hay sửa chữa. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng không cần phải bỏ tiền thuê nhân viên trực tổng đài ban đêm. Tổng đài ảo miễn phí gọi nội bộ, giảm 50% chi phí thoại mỗi tháng. so với tổng đài viễn thông.

Tổng đài ảo mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

4.Nhanh chóng

Chỉ 10 phút là thiết lập xong tổng đài, rất nhanh chóng và đơn giản. Mở rộng quy mô tổng đài nhanh chóng, dễ dàng, không mất nhiều thời gian của doanh nghiệp.

5.Chuyên nghiệp

Hỗ trợ đầu số tổng đài 1900, 1800 hoặc SIM SIP số đẹp kết hợp đảo số, gọi tự động giúp doanh nghiệp gây sự chú ý đến với khách hàng. Trang bị những đầu số chuyên nghiệp còn làm tăng thiện cảm và mức độ tin tưởng của khách hàng đối với doanh nghiệp.

6.Đơn giản

Dễ dàng cài đặt, theo dõi, quản lý và sử dụng tổng đài ảo. Hỗ trợ sử dụng trên cả 2 hệ điều hành Android và IOS giúp bạn dễ dàng hòa nhập với công nghệ này.

Trên đây là 6 lý do bạn phải sử dụng hệ thống tổng đài ảo trong kinh doanh. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, dịch vụ này đã và đang mang lại nhiều giá trị tuyệt vời hơn cho doanh nghiệp. Không có gì lạ khi hệ thống hiện đại này được ưa chuộng hơn và ngày càng phổ biến khắp nơi trên thế giới.
Nếu có nhu cầu cần tư vấn thêm về tổng đài ảo, bajnc ó thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau:

OMICALL – GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ẢO CHUYÊN NGHIỆP

TP.HCM: 06 Đường Số 16, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, HCM

Hà Nội: Tầng 15, Tòa Nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0287 1010 898 – 0903 786 808

Website: https://omicall.com/

5/5 - (1 bình chọn)

Author

QTV Thành Tín TK

Thành Tín TK - Là chuyên gia trong quản lý vận hành đội ngũ Marketing cho các Công Ty Công Nghệ, Dịch Vụ SAAS, Mobile App, Website, SEO,... Đặc biệt yêu thích Digital Marketing và đã có kinh nghiệm hơn 7 năm trong nghề. Sở thích của anh là Rap, Bóng Đá, Viết Blog, Phượt Bụi, và Hỗ Trợ Các Bạn Trẻ Về Marketing.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Us