Tin Tức và Xu Hướng

[Sự Kiện] – INNOVATION SUMMIT 2020 – OMICall Đồng Tại Trợ Sự Kiện

Chính sách giá
Thời gian đọc: 2 phút

#OMICall hân hạnh là 01 trong 10 nhà đồng tài trợ #INNOVATION_SUMMIT_2020 – “Hiến kế & Giải pháp đổi mới cho doanh nghiệp ứng phó thời Covid-19”

👉 Ai đang làm kinh doanh thì không nên bỏ qua sự kiện INNOVATION SUMMIT 2020 này

 

Su Kien Innovation Summit 2020
[Sự Kiện] – INNOVATION SUMMIT 2020 – OMICall Đồng Tại Trợ Sự Kiện

🤝 Xin chào quý doanh nghiệp,

🎁Với tình hình dịch bệnh kéo dài, chúng ta có rất nhiều khó khăn và thách thức trong thời gian hiện tại, nhưng đây cũng có thể là “cơ hội trong thách thức” nếu chúng ta biết cách thích ứng và sáng tạo ra những cách làm đột phá, đặc biệt là số hóa doanh nghiệp trong thời đại 4.0.

Vậy INNOVATION SUMMIT 2020 lần này sẽ là một sự kiện miễn phí không thể bỏ lỡ vì sẽ giải quyết vô số vấn đề nan giải của doanh nghiệp mùa covid-19 bao gồm:

👉 6 chủ đề chính: Nhân sự, Công nghệ, Marketing, Sales, Khả năng lãnh đạo và Vận hành doanh nghiệp.

👉 20+ Diễn giả đến từ các thương hiệu: NextTech Group, Vinalink, Nielsen, SEONGON, LadiPage, Sunhouse Group, The Blue Ocean, AccessTrade, 5S Media, MGID, Ureka Media, Insider, Haravan, HBR, VietMoz, GuuAds, Digilife, Ura Network, Color Media, NSJ Group…

 Thời gian: Từ 09h00 – 18h00 ngày 18 tháng 04 năm 2020

Su Kien Innovation Summit 2020 01
[Sự Kiện] – INNOVATION SUMMIT 2020 – OMICall Đồng Tại Trợ Sự Kiện
📌 Ngay bây giờ, bạn có thể bắt đầu chọn chủ đề yêu thích, bài talk muốn nghe, diễn giả muốn học hỏi để đưa vào lịch làm việc của mình bằng. cách truy cập: https://www.innovationsummit.vn

👍Ban tổ chức sẽ gửi email hướng dẫn chi tiết cách truy cập vào chương trình và cách sử dụng Platform. Khai thác tối đa công năng của ứng dụng và đảm bảo tương tác tốt nhất với diễn giả của mình.

👉 Đăng ký miễn phí tại: https://www.innovationsummit.vn/checkout/select-tickets/

 Tổng đài ảo thông minh cho doanh nghiệp – OMICall , rất hân hạnh là đồng tài trợ của chương trình này.

Ưu đãi OMICall tại sự kiện này: https://bit.ly/2z0KsHo.

Xin chân thành cảm ơn quý doanh nghiệp. [Sự Kiện] - INNOVATION SUMMIT 2020 - OMICall Đồng Tại Trợ Sự Kiện Lần Này - Vé Miễn Phí

#vihat #esms

5/5 - (1 bình chọn)

Author

QTV Thành Tín TK

Thành Tín TK - Là chuyên gia trong quản lý vận hành đội ngũ Marketing cho các Công Ty Công Nghệ, Dịch Vụ SAAS, Mobile App, Website, SEO,... Đặc biệt yêu thích Digital Marketing và đã có kinh nghiệm hơn 7 năm trong nghề. Sở thích của anh là Rap, Bóng Đá, Viết Blog, Phượt Bụi, và Hỗ Trợ Các Bạn Trẻ Về Marketing.

Contact Us