Tin Tức và Xu Hướng Trợ Giúp Dịch Vụ Tổng Đài

4 Yếu tố quan trọng chọn nhà cung cấp dịch vụ call center uy tín

4-yeu-to-quan-trong-xay-dung-call-center-uy-tin
Thời gian đọc: 3 phút

Hệ thống dịch vụ call center có tác dụng lưu trữ thông tin để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Tuy nhiên, thương trường như chiến trường, khi ngành công nghiệp này tiếp tục phát triển thì chắc chắn sẽ có những cuộc cạnh tranh. 

Đó có thể là cuộc chạy đua về giá cả, nên người dùng phải cẩn thận trong việc chọn nhà cung cấp dịch vụ call center uy tín. Sau đây là 4 yếu tố quan trọng giúp bạn chọn được một nơi uy tín để đăng ký tham gia tổng đài ảo.

4-yeu-to-quan-trong-xay-dung-call-center-uy-tin
4 Yếu tố quan trọng để được nhà cung cấp dich vụ Call Center uy tín

Tổng đài call center có đáp ứng đủ các nhu cầu kinh doanh của bạn?

Khi liên hệ với nhà cung cấp tổng đài ảo, bạn phải lưu ý tất cả các chức năng cùng như yêu cầu về hệ thống. Có thể kế đến như: đường dây, quy trình hoạt động, chức năng, thông số kỹ thuật, gọi nội bộ và gọi với khách hàng, âm lượng cuộc gọi, …

Tìm hiểu càng chi tiết, người dùng sẽ có thể chọn một nhà cung cấp tổng đài ảo có các chức năng phù hợp cho hình thức kinh doanh của mình. Một yêu cầu khác mà cần lưu ý đó chính là phần hỗ trợ kỹ thuật nếu gặp sự cố. Nhà cung cấp có sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 không? .Họ có chối bỏ trách nhiệm nếu hệ thống gặp sự cố không?….Doanh nghiệp nên lưu ý những điều này ngoài các tính năng của tổng đài khi quyết định chọn nhà cung cấp.

Mức độ linh hoạt, tùy biến

Điều quan trọng là chọn được công ty cung cấp dịch vụ call center phù hợp nhất với nhu cầu cá nhân của doanh nghiệp bạn. Để làm như vậy, người dùng nên xem xét về mức độ linh hoạt trong cách lắp đặt, mở rộng máy nhánh,….. Ngoài ra, hãy đảm bảo được rằng nhân viên của bạn có thể sử dụng tổng đài ở khắp mọi nơi. Cho phép hoạt động trên điện thoại di động, máy tính bảng,…. khi rời văn phòng. Hệ thống của họ tích hợp được với thiết bị nào? Có hạn chế với hệ điều hành nào không? …..

Quyền sở hữu

Người dùng nên kiểm tra xem dịch vụ tổng đài đảo có cho phép bạn sở hữu số cố định khi chuyển sang nhà cung cấp khác không. Ngoài ra, nếu nhà cung cấp có liên hệ với bên thứ ba, bạn cũng nên tìm hiểu về mối quan hệ này. Vì chúng liên quan đến quyền lợi khi bạn đăng ký sử dụng nền tảng.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên xem xét đến các chế độ hỗ trợ khi muốn thay đổi cấu trúc hoặc mở rộng máy nhánh ở công ty cung cấp dịch vụ. Họ có hỗ trợ bạn miễn phí hay bạn phải thuê?

Bảo mật

Liệu nhà cung cấp dịch vụ call center cho bạn có đủ uy tín để bảo mật được tất cả các thông tin khách hàng tránh khỏi hacker?. Để làm được điều này, hãy đảm bảo rằng đội ngũ nhân viên của công ty đó là chuyên nghiệp. Và hệ thống đó cũng được thiết kế một cách chuyên nghiệp với mức độ bảo mật cao.

Những yếu tố để chọn nhà cung cấp dịch vụ call center tuy đơn giản nhưng có thể ứng dụng được cho bất kỳ doanh nghiệp quy mô nào. Các hệ thống tổng đài này có thể cung cấp cho người dùng nhiều lợi ích to lớn. Nhưng để sử dụng đúng, bạn phải đảm bảo rằng mình chọn đúng nhà cung cấp uy tín.

OMICall – GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ẢO CHUYÊN NGHIỆP

Đăng ký ngay dịch vụ để được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn theo từng đợt chương trình khuyến mãi khác nhau.

Hotline: 0287 1010 898 – 0899 90 98 68

Website: https://omicall.com/

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

  • Trụ sở: Tòa nhà ViHAT – 06 đường số 16 (KDC Himlam) – P.Hiệp Bình Chánh – Q.Thủ Đức – TP.HCM
  • Chi Nhánh Hà Nội: Tầng 15, Tòa Nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC , Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh
5/5 - (2 bình chọn)

Author

QTV Thành Tín TK

Thành Tín TK - Là chuyên gia trong quản lý vận hành đội ngũ Marketing cho các Công Ty Công Nghệ, Dịch Vụ SAAS, Mobile App, Website, SEO,... Đặc biệt yêu thích Digital Marketing và đã có kinh nghiệm hơn 7 năm trong nghề. Sở thích của anh là Rap, Bóng Đá, Viết Blog, Phượt Bụi, và Hỗ Trợ Các Bạn Trẻ Về Marketing.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Us