Thông cáo báo chí

OMI JSC và Viettel IDC Ký Kết Hợp Tác Chiến Lược Nâng Tầm Trải Nghiệm Khách Hàng

OMI JSC và Viettel IDC ký kết hợp tác
Thời gian đọc: 4 phút

[Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 31 tháng 07 năm 2024] Công ty Cổ phần Công nghệ OMI (OMI JSC) và Trung tâm dữ liệu Viettel (Viettel IDC) chính thức công bố hợp tác chiến lược, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc nâng tầm trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh trong kỷ nguyên số.

Lãnh đạo OMI JSC và Viettel IDC
Lãnh đạo OMI JSC và Viettel IDC

Sự hợp tác này là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ. Viettel IDC, với 16 năm kinh nghiệm và là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây tại Việt Nam, đã và đang là đối tác tin cậy của hầu hết các doanh nghiệp, tổ chức lớn trong nước và quốc tế. Nền tảng công nghệ mạnh mẽ và kinh nghiệm dày dặn của Viettel IDC sẽ là bệ phóng vững chắc cho các giải pháp chăm sóc khách hàng thông minh của OMI JSC.

OMI JSC và Viettel IDC ký kết hợp tác
OMI JSC và Viettel IDC ký kết hợp tác

OMI JSC, nổi bật với các giải pháp công nghệ tương tác và chăm sóc khách hàng đa kênh như OMICALL, OMI AI, OMI FLOW, đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của hơn 10.000 đối tác trong và ngoài nước. Các giải pháp này đã được chứng minh là hiệu quả trong việc giải quyết các bài toán về quản lý tập trung, nâng cao hiệu suất và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Lãnh đạo các bên trao đổi về giải pháp
Lãnh đạo các bên trao đổi về giải pháp

Sự hợp tác giữa Viettel IDC và OMI JSC không chỉ đơn thuần là sự kết hợp về công nghệ mà còn là sự đồng điệu về tầm nhìn và giá trị cốt lõi. Hai bên cam kết sẽ cùng nhau phát triển, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất thông qua việc mở rộng hệ sinh thái dịch vụ, ứng dụng công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo (AI) để cá nhân hóa trải nghiệm, và hướng tới mô hình “One-Stop Shopping” (một điểm đến cho mọi nhu cầu).

Sự kiện ký kết hợp tác chiến lược này không chỉ là lời khẳng định về chất lượng và uy tín của cả hai bên mà còn là cam kết mạnh mẽ về việc đồng hành và phát triển trên con đường sắp tới. Khách hàng của cả hai bên sẽ được hưởng lợi trực tiếp từ sự hợp tác này thông qua việc trải nghiệm dịch vụ một cách vượt trội, liền mạch hơn, tiếp cận các giải pháp công nghệ tiên tiến, tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, cũng như nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ hai đơn vị uy tín hàng đầu.

Lãnh đạo đại diện OMI JSC tại văn phòng Viettel IDC
Lãnh đạo đại diện OMI JSC tại văn phòng Viettel IDC

Ông Nguyễn Linh Nhân, đại diện OMI JSC chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào được hợp tác với Viettel IDC, một đối tác chiến lược quan trọng. Sự hợp tác này sẽ giúp chúng tôi tiếp tục sứ mệnh mang đến những giải pháp công nghệ tiên tiến và hiệu quả nhất, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của OMI JSC trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng tại Việt Nam.”

Về Viettel IDC:

  • Thành lập năm 2008.
  • Nhà cung cấp dịch vụ trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây hàng đầu Việt Nam.
  • Đạt nhiều tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và an toàn thông tin.

Về OMI JSC:

  • Thành lập năm 2021.
  • Tiên phong trong lĩnh vực giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh.
  • Đối tác tin cậy của hơn 10.000 doanh nghiệp.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

OMICall – Tổng Đài Đa Kênh Ứng Dụng AI Hàng Đầu Việt Nam

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT

  • VP trụ sở: 140 -142, Đường số 2 (KĐT Vạn Phúc City), P. Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • VP chi nhánh Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng).
  • VP Chi nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh
Rate this post

Author

BTV Thanh Phương

Thông tin báo chí vui lòng liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ OMI Trịnh Trần Thanh Phương (Ms.) Mobile: 0392 179 029 Email: phuongttt@vihatgroup.com

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Us