Tin Tức và Xu Hướng

OMICall tại sự kiện Education Tech Connect 2023

Thời gian đọc: 3 phút

Education Tech Connect 2023 là sự kiện kết nối công nghệ giáo dục do vườn ươm công nghệ cao (SHTP-IC), công ty cổ phần công nghệ giáo dục DOTB, liên minh giáo dục đổi mới sáng tạo Việt Nam tổ chức.

Tổng đài ảo đa kênh ứng dụng AI hàng đầu Việt Nam
Tổng đài ảo đa kênh ứng dụng AI hàng đầu Việt Nam

Tham dự sự kiện có sự hiện diện của các chuyên gia trong ngành công nghệ giáo dục, đại diện các đơn vị cung cấp giải pháp cho giáo dục, các công ty công nghệ trong lĩnh vực đào tạo.

OMICall tham gia sự kiện với vai trò là đơn vị tài trợ kim cương, mang đến nền tảng giao tiếp đa kênh ứng dụng AI cực kỳ hữu ích cho các đơn vị giáo dục. Không chỉ vậy OMICall còn đặt gian hàng và kết nối cùng những đơn vị giáo dục để tư vấn, học hỏi kinh nghiệm và mở rộng cơ hội hợp tác trong lai.

Sự kiện cũng có thêm phần hội thảo tập trung vào việc cập nhật và chia sẻ những xu hướng mới nhất trong giáo dục, từ các phương pháp giảng dạy tiên tiến đến ứng dụng công nghệ trong quản lý giáo dục, giúp các doanh nghiệp giáo dục cập nhật các xu thế mới trong lĩnh vực giáo dục và tìm kiếm giải pháp để vượt qua giai đoạn khó khăn của nền kinh tế.

OMI cũng có phần showcase hết sức ấn tượng từ CEO Nguyễn Linh Nhân với chủ đề “OMICall – Nền tảng giao tiếp đa kênh ứng dụng AI”. Phần chia sẻ đã để lại nhiều thông tin hết sức giá trị, giúp doanh nghiệp vận hành & phát triển lĩnh vực giáo dục, xây dựng chuỗi hệ thống trung tâm giáo dục vô cùng thực chiến.

Cùng xem những hình ảnh đặc sắc tại sự kiện:

OMICall – Tổng Đài Đa Kênh Ứng Dụng AI Hàng Đầu Việt Nam

Website: https://omicall.com/

Hotline: 0287 1010 898 – 0899 909 868

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT

VP trụ sở: 140 -142, Đường số 2 (KĐT Vạn Phúc City), P. Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

VP chi nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng Building 85 – 87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.

VP Chi nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Rate this post

Author

BTV Thanh Phương

Thông tin báo chí vui lòng liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ OMI Trịnh Trần Thanh Phương (Ms.) Mobile: 0392 179 029 Email: phuongttt@vihatgroup.com

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Us