Thời gian đọc: 3 phút

Ngày nay, lắp tổng đài cho nhà hàng ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Bởi khâu CSKH chính là công cụ tốt nhất để phục vụ, đáp ứng nhu cầu của họ ở mọi lúc, mọi nơi. Khi sở hữu hệ thống tổng đài hiện đại, việc kinh doanh của bạn sẽ ngày càng thuận lợi.

Lắp tổng đài cho nhà hàng là hình thức chuyên nghiệp mà bất kể doanh nghiệp nào cũng nên sở hữu. Một vài lợi ích bạn cần điểm qua bên dưới đây:

Nâng cao chất lượng phục vụ

Kinh doanh nhà hàng, những cuộc gọi từ quầy lễ tân thường xuyên diễn ra: đặt bàn tiệc, đặt lịch hẹn, giải đáp thắc mắc của khách hàng,….dẫn đến đường dây tổng đài bị quá tải khiến nhân viên cảm thấy áp lực và mệt mỏi.

Sử dụng tổng đài ảo, bạn sẽ nâng cao được chất lượng dịch vụ, lễ tân với nhiều tính năng nổi bật như phản hồi bằng giọng nói (IVR), định tuyến cuộc gọi,….đảm bảo không bỏ lỡ khách hàng. Điều này giúp nhân viên làm việc thoải mái hơn mà vẫn nâng cao được chất lượng công việc.

Tối ưu trải nghiệm khách hàng

Một trong những chiến lược tốt nhất để giữ vững vị thế của mình trên thị trường đó chính là làm khách hàng của bạn hài lòng. Với hệ thống tổng đài ảo  thông minh, nhà hàng của bạn sẽ CSKH tốt nhất. Những thông tin bao gồm tên và những nhu cầu cá nhân sẽ được CRM mini tích hợp trong tổng đài lưu lại để nhân viên đoán được mong muốn khi họ gọi đến.

Giảm chi phí điện thoại

Tổng đài ảo thông minh sử dụng công nghệ VoIP hiện đại, hoạt động bằng Internet nên tiện lợi hơn so với tổng đài analog. Nhà hàng của bạn không cần kéo dây rườm rà nên tiết kiệm được một khoản phí đáng kể.

Bên cạnh đó, hệ thống được xem như một công cụ liên kết nội bộ và chi nhánh của nhà hàng. Tất cả các cuộc gọi sử dụng nội bộ đều được miễn phí. Với lĩnh vực đặc thù về giao tiếp như kinh doanh nhà hàng thì đây chính là hệ thống giúp tối ưu việc trao đổi thông tin và giảm đến hơn 50% cước phí mỗi tháng.

Tổng đài ảo thông minh tiết kiệm nhiều chi phí

Tối ưu chất lượng cuộc gọi 

Chất lượng cuộc gọi của tổng đài ảo luôn được đánh giá cao giúp việc liên lạc với khách hàng, đối tác tốt hơn. Thường thì các vấn đề sự cố sẽ hiếm khi xảy ra, nếu gặp những trường hợp đặc biệt thì việc nâng cấp, sửa chữa cũng không tốn bất kỳ chi phí nào.

Mở rộng mạng lưới giao tiếp với khách hàng

Những tổng đài truyền thống thường có phí gọi ra bên ngoài rất cao. Tuy nhiên, bạn có thể khắc phục điều này khi lắp đặt tổng đài ảo. Hệ thống này giúp bạn kết nối hoàn toàn qua Internet, mở rộng mạng lưới giao tiếp với người dùng với chi phí rẻ hơn rất nhiều. 

Tăng sự chuyên nghiệp, uy tín

Giải pháp tổng đài ảo thông minh dễ dàng cài đặt các chế độ trả lời tự động, chuyển máy, thông báo,….thể hiện tính chuyên nghiệp của bạn đối với khách hàng và các đối tác. Bên cạnh đó, khi máy bận, hệ thống tự chuyển cuộc gọi sang nhân viên sale khác hoặc nếu không có Internet thì sẽ được chuyển thẳng đến số máy cá nhân. 

Khách hàng có thể gọi những cuộc gọi đường dài với thời gian lâu mà không chịu cước phí quá cao. Bên cạnh đó, nếu bạn đăng ký sử dụng đầu số 1900, 1800 sẽ tăng mức độ nhận diện thương hiệu của bạn cũng như CSKH tốt hơn.

Một vài lợi ích khi lắp tổng đài cho nhà hàng chắc chắn sẽ làm tăng mức độ tiếp cận với khách hàng, tiết kiệm chi phí và nâng cao khả năng nhận biết thương hiệu của bạn. Liên hệ với chúng tôi để sử dụng tổng đài miễn phí trong 1 tháng:

OMICALL – GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ẢO CHUYÊN NGHIỆP

Địa chỉ: 06 Đường Số 16, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, HCM

Website: https://omicall.com/

Hotline: 0976 009 346

 

 

5/5 - (1 bình chọn)

Author

QTV Thành Tín TK

Thành Tín TK - Là chuyên gia trong quản lý vận hành đội ngũ Marketing cho các Công Ty Công Nghệ, Dịch Vụ SAAS, Mobile App, Website, SEO,... Đặc biệt yêu thích Digital Marketing và đã có kinh nghiệm hơn 7 năm trong nghề. Sở thích của anh là Rap, Bóng Đá, Viết Blog, Phượt Bụi, và Hỗ Trợ Các Bạn Trẻ Về Marketing.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Us