Trợ Giúp Dịch Vụ Tổng Đài

Những vấn đề mà tổng đài ảo CSKH có thể giúp bạn khắc phục

Thời gian đọc: 3 phút

Tổng đài ảo CSKH có thể giúp bạn khắc phục những vấn đề gì? Tại sao người ta lại thay thế chúng cho tổng đài analog lỗi thời trước kia? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Sử dụng tổng đài ảo CSKH ngoài mục đích nghe gọi thông thường thì còn rất nhiều chức năng hấp dẫn, tiện lợi mà doanh nghiệp cần nắm rõ. Nhờ có hệ thống này, doanh số, lợi nhuận, khách hàng tiềm năng liên tục tăng.

Sụt giảm nguồn nhân lực

Trong công tác tuyển dụng, chắc rằng doanh nghiệp đã gặp vấn đề không nhỏ trong việc giữ chân nhân sự CSKH. Họ có thể nói chuyện liên tục từ 9-10 tiếng 1 ngày. Bao gồm tư vấn,giải quyết thắc mắc khách hàng, nghe khách hàng phàn nàn,….Trong khi đó, nhân viên còn phải ghi nhớ những thông tin của khách hàng bằng mọi cách, đặt lịch hẹn, nhắc nhở, CSKH thường xuyên,….

Omicall với nhiều lợi ích hấp dẫn

Tất cả những điều đó làm nhân viên của bạn cảm thấy áp lực lớn, nản lòng và không còn muốn gắn bó lâu dài với công ty. Trong khí đó, dịch vụ tổng đài ảo thông minh lại có thể giúp bạn lưu trữ thông tin khách hàng. Và còn ghi âm cuộc gọi, tự động nhắc lịch hẹn,… hỗ trợ cho công việc tốt nhất. Nhân viên của bạn sẽ có được môi trường làm việc thoải mái, chuyên nghiệp và không còn áp lực. 

Mức độ hài lòng của khách hàng

Nhiều khách hàng không hài lòng về dịch vụ sẽ gọi lên tổng đài để phàn nàn, số khác lại im lặng và không bao giờ quay lại. Vậy, làm sao để khách hàng của bạn hài lòng hơn? Một trong những cách tốt nhất là đầu tư CSKH thường xuyên, để họ cảm thấy mình quan trọng. 

Vì vậy, bạn không thể bỏ qua hệ thống CSKH chuyên nghiệp Omicall – tổng đài ảo thông minh. Dịch vụ giúp kết nối với khách hàng của bạn mọi lúc, mọi nơ. Và ngay cả khi nhân viên của bạn không có ở công ty. Với tính năng lưu trữ thông tin, bạn có thể hiểu được tâm lý, ý muốn của khách hàng khi họ cần tư vấn.

Quá nhiều công cụ, thiết bị rườm rà

Nếu văn phòng của bạn nhỏ hẹp hoặc muốn tiết kiệm không gian, bạn có thể sử dụng tổng đài ảo. Đây là dạng tổng đài điện thoại trên nền tảng điện toán đám mây. Đồng thời kết hợp với công nghệ VoIP hiện đại. Bạn chỉ cần trang bị một sim với đầu số cố định được lắp vào mạng LAN nội bộ công ty mà không cần đến bất kỳ hệ thống tổng đài nào. Chúng hoạt động hoàn toàn bằng Internet mà không cần nhiều thiết bị rườm rà. 

Các máy móc, thiết bị lắp đặt và dây điện đều không cần thiết cho tổng đài ảo CSKH. Đặc biệt, khi bạn chuyển vị trí văn phòng cũng không cần mang theo cả một hệ thống tổng đài rắc rối.

Từ những tiện ích mà chúng tôi giới thiệu ở trên, bạn có thể thấy rằng tổng đài ảo CSKH vô cùng cần thiết với doanh nghiệp. Chúng có thể giải quyết mọi vấn đề khó khăn khi bạn sử dụng tổng đài viễn thông bình thường. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đăng ký dùng thử miễn phí trong một tháng:

OMICALL.VN – GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ẢO CHUYÊN NGHIỆP

Địa chỉ: 06 Đường Số 16, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, HCM

Website: https://omicall.com/

Hotline: 0976 009 346

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

5/5 - (1 bình chọn)

Author

QTV Thành Tín TK

Thành Tín TK - Là chuyên gia trong quản lý vận hành đội ngũ Marketing cho các Công Ty Công Nghệ, Dịch Vụ SAAS, Mobile App, Website, SEO,... Đặc biệt yêu thích Digital Marketing và đã có kinh nghiệm hơn 7 năm trong nghề. Sở thích của anh là Rap, Bóng Đá, Viết Blog, Phượt Bụi, và Hỗ Trợ Các Bạn Trẻ Về Marketing.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Us