Trợ Giúp Dịch Vụ Tổng Đài

Tại sao tổng đài ảo cần cho salon tóc chuyên nghiệp?

Thời gian đọc: 3 phút

Tổng đài ảo phù hợp với nhiều ngành nghề kinh doanh, trong đó có các salon tóc chuyên nghiệp. Vì sao lại nói như vậy? Dưới đây chính là câu trả lời.

CHI TIẾT ĐÍNH KÈM
tong-dai-ao-co-can-cho-salon-toc-chuyen-nghiep-không

Tổng đài ảo – hệ thống được nhiều doanh nghiệp chọn lựa

Nếu trước đây, tổng đài analog chiếm sóng khắp các doanh nghiệp với mục đích CSKH thì ngày nay tổng đài ảo có thể thay thế hoàn toàn. Chỉ xuất hiện cách đây vài năm, nhưng hệ thống tổng đài ảo đã hoàn toàn chinh phục được nhiều khách hàng khó tính trên thế giới. Trong đó, Việt Nam cũng là một nước đã và đang sử dụng dịch vụ hiện đại này.

Tổng đài rất cần cho những spa có nhu cầu CSKH cao

Tổng đài ảo là một dịch vụ tổng đài điện thoại hoạt động trên nền tảng đám mây hiện đại, được cung cấp qua các phần mềm dịch vụ, chỉ cần smartphone, laptop kết nối internet/3G là có thể sử dụng.

Riêng hệ thống tổng đài ảo của Omicall giống như một CRM thu nhỏ, giúp bạn có thể vừa quản lý nhân viên, theo dõi công việc và khách hàng chính xác nhất. Từ đó, bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như nguồn nhân lực.

Vì sao tổng đài ảo cần thiết đối với salon tóc chuyên nghiệp?

Có thể nói, tổng đài này thích hợp với nhiều ngành nghề, đặc biệt là với doanh nghiệp có nhu cầu CSKH cao như salon tóc. Khi lắp đặt sử dụng, bạn có thể kết nối với khách hàng tốt hơn ở mọi lúc, mọi nơi chỉ bằng một đầu số duy nhất.

Hệ thống tổng đài ảo hoạt động dựa vào mạng Internet nội bộ,vì vậy mà các salon tóc không cần nối thêm bất kỳ đường dây nào. Điều này giúp bạn tiết kiệm được chi phí lắp đặt, bảo trì và sửa chữa.

Khi sử dụng dịch vụ, bạn có thể thực hiện nhiều cuộc gọi cùng lúc khác nhau mà vẫn không ảnh hưởng đến chất lượng đường truyền. Hệ thống của Omicall có thể tự kết nối với nhân viên tư vấn B nếu nhân viên A bận mà không phải để khách hàng của bạn chờ lâu.

Tổng đài ảo giúp bạn quản lý được công việc tốt hơn

Đặc thù của các salon tóc chính là thường xuyên đặt lịch hẹn cho khách, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng.Vì thế mà tổng đài ảo có thể giúp bạn ghi nhớ được thông tin chi tiết của rất nhiều người khác nhau. Chúng làm nhân viên có thể tránh được tình trạng quá tải công việc và biết cách điều tiết hợp lý.

Nếu salon có nhiều chi nhánh, bạn có thể mở rộng hệ thống tổng đài không giới hạn mà cũng không cần phải lắp đặt rườm rà. Bên cạnh đó, cước gọi nội bộ hay giữa các chi nhánh là hoàn toàn miễn phí và cước gọi bên ngoài giảm đến 50%.

Bạn có thể thấy được một hệ thống tổng đài ảo chuyên nghiệp sẽ rất cần đối với salon tóc. Đặc biệt là khả năng quản lý, theo dõi công việc tuyệt vời của Omicall giống như một CRM thu nhỏ. Chúng giúp bạn có thể giúp bạn kết nối với khách hàng tốt hơn, tăng khả năng tiếp cận với khách hàng tiềm năng cũng như làm cho họ cảm thấy hài lòng. Liên hệ với Omicall để được chúng tôi tư vấn nhiều hơn:

OMICALL.VN – GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ẢO CHUYÊN NGHIỆP

Địa chỉ: 06 Đường Số 16, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, HCM

Hotline: 0976 009 346

Website: https://omicall.com/

5/5 - (1 bình chọn)

Author

QTV Thành Tín TK

Thành Tín TK - Là chuyên gia trong quản lý vận hành đội ngũ Marketing cho các Công Ty Công Nghệ, Dịch Vụ SAAS, Mobile App, Website, SEO,... Đặc biệt yêu thích Digital Marketing và đã có kinh nghiệm hơn 7 năm trong nghề. Sở thích của anh là Rap, Bóng Đá, Viết Blog, Phượt Bụi, và Hỗ Trợ Các Bạn Trẻ Về Marketing.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Us